0903.211.638
Trang chủ Phim hay nên xem Sản phẩm HD Dịch vụ copy phim Tải list phim

Trang chủ »phim chiến tranh » female agents - nữ tình báo -2008

Thông tin chung
Tên: Female Agents - Nữ tình báo -2008
Mã: CT2094
IMDB: 6,7/10
Phụ đề: Phụ đề Tiếng Việt
Dung lượng: 4,37 GB
Đạo diễn: Jean-Paul Salomé
Các diễn viên: Sophie Marceau , Julie Depardieu , Moritz Bleibtreu , Marie Gillain , Maya Sansa
[Trở về]
Sơ lược nội dung
 Ngoài nhiệm vụ giải thoát một nhà địa chất người Anh khỏi tay phát xít, nhóm điệp viên đặc biệt còn phải trừ khử một tên đại tá nguy hiểm của Đức quốc xã.

Tham gia cuộc kháng chiến của những người Pháp yêu nước, Louise (Sophie Marceau) chạy tới London sau khi chồng cô bị quân Đức sát hại. Người phụ nữ xinh đẹp này nhưng cứng rắn gia nhập SOE - một tổ chức tình báo bí mật do Winston Churchill đứng đầu.
Trong một trường hợp khẩn cấp, người ta giao cho Louise nhiệm vụ đầu tiên: giải thoát một nhà địa chất người Anh đang nằm trong một quân y viện của Đức. Người đàn ông này rơi vào tay phát xít khi đang chuẩn bị đáp xuống bờ biển Normandie. Quân Đức tưởng nhầm anh thuộc phe mình và đưa về chữa trị. Người này vẫn chưa nói gì nên chưa bị phát hiện thân thế, nhưng thời gian đang rất gấp rút.
Louise không thực hiện nhiệm vụ một mình. Đội của cô sẽ có năm người, chỉ huy chính là anh trai cô. Từng thành viên được hai người trực tiếp tuyển mộ. Họ là ba người phụ nữ với xuất thân khác nhau, mục tiêu và quan điểm sống chưa từng giống nhau. Để tuyển dụng những người này, Louise và anh trai cô sử dụng cả những cách thức tồi tệ nhất: dối trá, đe dọa, hứa hẹn. Người đầu tiên là Suzy - vũ công của một quán rượu, sở hữu một khả năng tuyệt vời trong việc quyến rũ cánh đàn ông. Gaelle - chuyên gia hoá học kiêm huấn luyện đặc công trong lĩnh vực đặt bom. Và cuối cùng là Jeanne - một gái điếm có khả năng giết người chẳng chút ghê tay.
Trước khi lên đường, các cô gái được dặn dò: không khai bất cứ điều gì trong vòng 48 tiếng, đủ để những người còn lại chạy trốn. Và họ được đưa một lọ thạch tín, liều thuốc độc giúp cái chết đến thật nhanh trong trường hợp bị bắt. Rồi tất cả được đưa lên máy bay và nhảy dù xuống Normandie. Ở đó, Louise liên lạc với Maria - một phụ nữ Do Thái người Italia - giao liên điện đài và là nhân tố cuối cùng có thể trợ giúp họ.
Nhiệm vụ của các cô gái bắt đầu khá suôn sẻ, nhưng nhanh chóng trở nên phức tạp và nguy hiểm. Trái ngược với dự định ban đầu là sẽ trở về đích xuất phát khi xong việc, SOE lại dúi vào tay họ một mục tiêu mới, gần như là một vụ tự sát: tới Paris trừ khử một trong những đầu não của bộ phận phản gián của Đức quốc xã - đại tá Heindrich. Người đàn ông này đã biết quá nhiều về kế hoạch đổ bộ của quân Đồng minh. Hơn thế, hắn còn có một sự liên hệ đặc biệt tới nhóm nữ điệp viên mà Louise không thể ngờ tới.
Nữ điệp viên không phải là một tuyệt tác điện ảnh, nhưng câu chuyện về những người phụ nữ trong cuộc đấu tranh vì Tổ quốc và tự do có thể làm rung động bất cứ trái tim nào. Ngoài một Sophie Marceau hoàn hảo cho vai Louise, những nữ diễn viên còn lại đã diễn xuất tuyệt vời. Người xem xúc động với câu chuyện về những người đã quên mình vì tự do mà không phải ai cũng biết đến. Quyết tâm hy sinh, nhưng những xung đột giữa nỗi sợ hãi và lòng trung thành, giữa lý tưởng và người thân... nhiều khi mới là cuộc đấu tranh đáng sợ nhất với những ai từng trải qua chiến tranh.

Ai lại không mơ có ngày trở thành anh hùng? Đạo diễn Jean-Paul Salomé vinh danh năm người phụ nữ từng tham gia chống phát xít trong Thế chiến thứ hai. Họ nằm trong số hàng nghìn phụ nữ góp phần mang lại chiến thắng năm nào. Hành động của họ có thể chưa phải là những hy sinh lớn lao nhất, nhưng trong chiến tranh, sự hy sinh nào cũng đáng được trân trọng và ghi nhận.
 
Bạn đã chọn: 0 GB | 0   - Liên hệ Mr. Thắng: 0903 211 638
Bạn đã chọn: 0 phim
Dung lượng: 0 GB
Chọn xong
Mã: Zappiti Duo 4K HDR
Giá: 7,650,000 VND
Mã: Túi Ð?ng ? C?ng
Giá: 150,000 VND
Mã: HDD
Giá: 165,000 VND
Mã: Himedia Q10 PRO
Giá: 3,390,000 VND
Mã: Himedia Q10 IV
Giá: 3,200,000 VND
Mã: SEAGATE.2TB.SATA
Giá: 2,100,000 VND
Mã: Himedia Q3 IV
Giá: 1,660,000 VND
Mã: KIWIBOX S10 4K
Giá: 3,250,000 VND
Mã: WD1TB USB 3.0
Giá: 1,950,000 VND
Mã: DOCK 6518 (USB 3.0)
Giá: 530,000 VND
Mã: WD_2TB_USB3.0
Giá: 2,800,000 VND
Mã: HDD
Giá: 75,000 VND
Mã: Optical 1,5M
Giá: 150,000 VND
Mã: HDMI
Giá: 150,000 VND
Mã: WD 2000GB
Giá: 2,000,000 VND
 

"
  • Copy Phim HD